ปาทริซ เอวรา ตำนานแบ๊กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมีความเป็นไปได้ที่ คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกทีมชาติโปรตุเกส จะตัดสินใจแขวนสตั๊ด หลังฝันสลายไม่สามารถพา ทัพลูกหนังฝอยทอง ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ

โรนัลโด ต้องเผชิญหน้ากับมรสุมชีวิตลูกใหญ่ในฤดูกาลนี้ หลังถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญาจากการเปิดปากโจมตีสโมสรอย่างไม่ไว้หน้า เมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนจะตกกระป๋องถูก แฟร์นันโด ซานโตส กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ดร็อปเป็นตัวสำรองในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และรอบก่อนรองชนะเลิศ เวิลด์ คัพ 2022

นอกจากนี้ “ซีอาร์ 7” ยังตกเป็นเหยื่อของบรรดากูรูลูกหนัง และสื่อทั้งใน และนอกประเทศ ที่รุมวิจารณ์ตัวเขาทั้งเรื่องฟอร์มการเล่น และพฤติกรรมนอกสนามอย่างเสีย ๆ หาย ๆ จนทำให้ เอวรา มองว่า น่าจะไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจแต่อย่างใด หาก หัวหอกวัย 37 ปี ซึ่งยังคงไม่สามารถหาต้นสังกัดแห่งใหม่ได้นั้น จะตัดสินใจแขวนสตั๊ด

เอวรา กล่าวว่า “เมื่อผมคุยกับเขา เราจะไม่พูดถึงสิ่งที่เขากำลังจะทำต่อไป เราจะคุยกันเรื่องชีวิต และครอบครัว ผมไม่รู้นะ ผมไม่รู้ว่า โรนัลโด จะแขวนสตั๊ดหรือไม่ บางครั้งเมื่อคุณโดนวิจารณ์ขนาดนี้ โดยเฉพาะในช่วงบั้นปลายอาชีพ คุณอาจจะพูดกับตัวเองว่า “โอเค ฉันคิดว่าถึงเวลาที่ต้องหยุดแล้ว” โดยเฉพาะเมื่อคุณไม่ได้เป็นตัวจริงในทีมชาติ เพราะ คริสเตียโน อยากลงเล่น และอยากจะฟิตตลอดเวลา”

“การคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกให้กับประเทศตัวเองคือความฝันของเขา ตอนนี้เขาไม่มีฝันนั้นอีกแล้ว ผมไม่ได้พูดแทน คริสเตียโน แต่ผมจะไม่แปลกใจเลยถ้าเขาพูดว่า “ผมจะเลิกเล่นแล้ว” เพราะทุกอย่างที่ คริสเตียโน ทำ เขาจะกลายเป็นคนเลว กลายเป็นนักเตะที่แย่ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตาม ดังนั้น ผมจะไม่แปลกใจถ้าเขาตัดสินใจแขวนสตั๊ด” ตำนานแข้งเลือดน้ำหอม กล่าวในที่สุด.คำพูดจาก สล็อตออนไลน์

ภาพ REUTERS

By admin